Saturday, September 14, 2013

มาชมรายการมอเตอร์ไซค์สนุก ๆ ฮาดี

เผอิญได้ดูคลิป youtube  ที่เป็นรายการ Moto TV  ของฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งของนิตยสาร Moto Journal นั่นเอง

อันแรกจะเป็น วินมอเตอร์ไซค์   พิธีกรได้จัดมอเตอร์ไซค์สูตรแข่ง มาให้บริการลูกค้าแถวสนามบิน

ซึ่งวินนี้ มีแต่ Honda Gold Wing  ให้ซ้อนอย่างสบาย  แต่ใครจะมากล้าใช้บริการซ้อนรถ Sport ล่ะ ?

ลองมาชมกัน  ฮามากกก



http://www.youtube.com/watch?v=eMQB7doKzCM


คลิปที่สอง จะเป็นการสอนขี่เข้าโค้งอย่างถูกต้อง  ก็เรียกหัวเราะได้เยอะอยู่   คือ เรา ๆ ก็รู้กันอยู่ว่า  "เห็นป้ายแจ้งเตือนระวังโค้งงูเลื้อย  เป็นไม่ได้ที่ต้องกระดิกหาง แลบลิ้น แฮ่ก ๆ ด้วยความดีใจจัด จริงมั้ย ? "

ไม่น่าเชื่อว่า อาการนี้  เป็นกันทุกคนทั่วโลก 5555555+

เทวดาที่ซ้อนท้ายเขานั้น  เขาเป็นห่วง ไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุตายเร็วเกินไป  ไม่อยากเห็นเขาอยู่บนสวรรค์ จึงจัดแจง สวมบทเป็นครูสอน การเข้าโค้ง ที่ถูกต้อง  มีการล่ามโซ่คออีก  55555+

ลองมาชมกันดีกว่า   กดเลือกซับไตเติ้ล ภาษาอังกฤษ ได้นะ  จะได้เข้าใจง่ายขึ้นหน่อย




http://youtu.be/KrSEmsmj8Bw


ต่อมาเรื่องสุดท้าย  พิธีกรได้รับเชิญไปร่วมงานชุมนุม คนใช้ Honda GoldWing ในประเทศสหรัฐอเมริกา และมีการพาชมพิพิธภัณฑ์   Motorsport  Barber Vintage Museum  ตั้งอยู่ในเมือง Brimingham, รัฐ Alabama

ใหญ่และเดินชมมาก   เป็นที่ทราบกันว่า ในประเทศสหรัฐอเมริกา มีพิพิธภัณฑ์ หลายร้อยแห่ง ให้เดินไปชมและศึกษาหาสิ่่งที่เราไม่รู้มาก่อนมาใส่หัว    อยากไป สมิธโซเนี่ยน ง่ะ   

อ้อ..ระหว่างท่องเที่ยวนั้น  พิธีกรได้พาไปเล่นโค้งอันมีชื่อเสียง  Tail of the Dragon  ที่เมือง Deal Gap  รัฐ North Carolina  มีโค้งอยู่กว่า 318 โค้ง บนระยะทางกว่า 11 ไมล์  (18 กิโลเมตร) 


http://youtu.be/lc6_KYNGrTY


ลองอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพิพิธภัณฑ์   Motorsport  Barber Vintage Museum   ได้ที่ http://barbermuseum.org/index.php



No comments:

Post a Comment